ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลิเวอร์พูล
สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​
ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลิเวอร์พูล
ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ
Previous slide
Next slide

ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลิเวอร์พูล

ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลิเวอร์พูล

ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลิเวอร์พูล รายงานโดย jbothai.org – มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะแต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิค เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยพูดถึง หงส์แดงและเจอร์เก้น คล็อปป์ ไว้เยอะ ปัจจุบัน รังนิค เป็นหัวหน้าฝ่ายกีฬาและการพัฒนาของโลโคโมทีฟ มอสโกว โดยข้อตกลงจะพาเขาไปยังแมนฯ ยูไนเต็ด โดยขึ้นอยู่กับนายจ้างปัจจุบันว่าจะยินยอมให้ออกจากทีมหรือไม่ เนื่องจากปัญหาเรื่องใบอนุญาตทำงาน หากได้รับการแต่งตั้ง รังนิค รังนิค เขาจะไม่สามารถดูแลสโมสรในเกมที่ แมนยู พบกับ เชลซี ในสุดสัปดาห์นี้

ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลิเวอร์พูล ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลิเวอร์พูล

ราล์ฟ รังนิค ได้แสดงความรู้สึกของเขาต่อลิเวอร์พูลและซาลาห์อย่างชัดเจนก่อนการแต่งตั้งกุนซือแมนยู

มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแต่งตั้งราล์ฟ รังนิค เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว ซึ่งเคยกล่าวยกย่องลิเวอร์พูลมาก่อน โดยปีศาจแดงกำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่เพื่อแทนที่โซลซา ที่ออกจากสโมสรเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมแต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิค เป็นการชั่วคราวเป็นเวลา 6 เดือนจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล ซึ่งจะตามมาด้วยการให้คำปรึกษา 2 ปี

ราล์ฟ รังนิค เป็นคนที่อยู่ใน ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลิเวอร์พูล และพูดถึง เจอร์เก้นท์ คล็อปป์

หลายครั้งในอดีต รังนิค เคยให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ซึ่งเขาได้เน้นย้ำถึงผลกระทบของการฝึกสอนในแนวรุกของหงส์แดง “ซาลาห์, เฟอร์มิโน่ และมาเน่” ผู้เล่น 3 คนจากประเทศต่างๆ เมื่อพวกเขาเข้าร่วมลิเวอร์พูล ไม่มีใครเป็นผู้ชนะบอลโดยกำเนิด ดังนั้นวิธีการเล่นของพวกเขาที่ Liverpool จึงเป็นงานของโค้ชและทีมงาน” และ “วิธีที่ซาลาห์, เฟอร์มิโน่ และมาเน่เล่นในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ในระดับสูงนั้น ฟุตบอลที่เข้มข้นนั้นเป็นงานของโค้ช”

ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลิเวอร์พูล ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลิเวอร์พูล

ก่อนหน้านี้ รังนิค เคยมีบทบาทที่ อาร์บี ไลป์ซิก ทั้งในฐานะผู้จัดการและผู้อำนวยการฟุตบอล และยังมีบทบาทเป็นแผนก GmbH ของเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก โดยนักเตะวัย 63 ปี เฝ้าติดตามเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะทาคูมิ มินามิโนะ ก่อนเขาจะเข้าร่วมทีมลิเวอร์พูลในเดือนมกราคม 2020 เมื่อย้อนกลับไปในเดือนธันวาคม 2019 รังนิค อธิบายว่าเหตุใดรูปแบบการเล่นของ ลิเวอร์พูล จึงคล้ายกับของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสร ไลป์ซิก และ ซัลบวกส์ “สไตล์คล้ายกับของเจอร์เก้นมาก” รังนิคบอก  “มันเป็นเชิงรุก มันเป็นการเพรสซิ่งสูง การสกัดกั้น เมื่อเราได้บอลมาแล้ว เราก็ไม่อยากเสียเวลากับการจ่ายบอลสี่เหลี่ยมหรือการจ่ายบอลกลับ”

“เรากำลังพยายามเล่นไปข้างหน้าให้เร็วที่สุด พยายามสร้างโอกาส พยายามทำประตูให้ได้มากที่สุด ไม่ใช่เรื่องบังเอิญอย่างแน่นอนที่ (คล็อปป์) มีอดีตผู้เล่น 4 คนของผม (โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, นาบี เกอิต้า, ซาดิโอ มาเน่ และโจเอล มาติป) เพราะมันแสดงให้เห็นว่าจริงๆ แล้วเขากำลังมองหาผู้เล่นประเภทเดียวกันที่มีทรัพย์สินเหมือนกัน ด้วยความคิดแบบเดียวกับที่เราทำ และผมคิดว่า จากสโมสรชั้นนำในยุโรป เขาอาจจะเป็นโค้ชที่มีอดีตผู้เล่นจากเรามากที่สุด” – แฟนบอลสามารถติตดาม ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลิเวอร์พูล และทีมอื่นๆ ได้จากเว็บไซต์ของเราแห่งนี้