ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนยู - รังนิค แสดงให้แมนยูเห็นว่าเขาจะเป็นโค้ชแบบไหน
สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​
ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนยู - รังนิค แสดงให้แมนยูเห็นว่าเขาจะเป็นโค้ชแบบไหน
ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ
Previous slide
Next slide

ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนยู – รังนิค แสดงให้แมนยูเห็นว่าเขาจะเป็นโค้ชแบบไหน

ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนยู - รังนิค แสดงให้แมนยูเห็นว่าเขาจะเป็นโค้ชแบบไหน

ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนยู – แมนยู บรรลุข้อตกลงกับ ราล์ฟ รังนิค ในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราว แต่เขาจะเป็นโค้ชประเภทไหน? ติดตามได้ที่ jbothai.org – เป็นเวลา 4 วันแล้วที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไล่ โอเล่ กันเนอร์ โซลซา ออก และตอนนี้พวกเขาได้พบผู้สืบทอดชั่วคราวแล้ว Man Utd ประกาศว่าพวกเขาจะค้นหาผู้จัดการชั่วคราวเพื่อแทนที่ โซลซา หลังจากข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่นอร์เวย์ถูกไล่ออกจากสโมสร และเนื่องจากโค้ชสำรองที่ทีมมีอยู่ในโอลด์ แทรฟฟอร์ดไม่สามารถขึ้นมาจัดการทีมได้ แมนยูจึงเข้าหา เปแอสเซ เพื่อขอ Mauricio Pochettino ซึ่ง แมนยู เป็นแฟนตัวยงของเขามายาวนาน แต่ PSG ก็ปฏิเสธแนวทางแรกของพวกเขาอย่างมั่นคง

ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนยู - รังนิค แสดงให้แมนยูเห็นว่าเขาจะเป็นโค้ชแบบไหน ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนยู - รังนิค แสดงให้แมนยูเห็นว่าเขาจะเป็นโค้ชแบบไหน

เมื่อจุดยืนของ แปเอสแซ ได้รับการยืนยันแล้ว แมนยูได้หันไปหารายชื่อผู้สมัครที่พวกเขาเห็นว่าเหมาะสมสำหรับบทบาทชั่วคราวที่สโมสร โดยมี Ernesto Valverde, Rudi Garcia และ Ralf Rangnick เข้ารอบ ซึ่ง Rangnick ถูกมองว่าเป็นผู้บุกเบิกฟุตบอลเยอรมัน เขามีอิทธิพลอย่างมากกับชื่อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกม เช่น Jurgen Klopp, Thomas Tuchel และ Julian Nagelsmann และแนวคิดเรื่อง ‘Gegenpressing‘ ของเขาได้กลายเป็นเสาหลักของทุกด้าน ตามข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนยูไนเต็ด นอกจากนี้ บุนเดสลีกา ได้รับประโยชน์จากความรู้ของเขา และส่วนสำคัญของโค้ชของลีกที่เล่นภายใต้รังนิก โดย ราฟล์ฟเป็นที่รู้จักในหมู่ผู้ใกล้ชิดว่า เป็นคนที่พูดจาฉะฉาน และมีเสน่ห์ เมื่อเขาพูด คำพูดของเขามีค่า และความซาบซึ้งในแท็คติกของเขาที่มีต่อเกม หมายความว่าแนวทางของเขาในการจัดการฟุตบอลนั้นพิถีพิถัน

งานของเขาในสนามจะได้รับการยกย่องอย่างมาก เขายังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการผงาดของ RB Leipzig จากดิวิชั่นล่าง สู่ฟุตบอลแชมเปียนส์ลีก เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, นาบี เกอิต้า และติโม แวร์เนอร์ ล้วนถูกพามาที่ไลป์ซิกด้วยนาฬิกาของรังนิค และในที่สุด เกอิต้า และแวร์เนอร์ ก็ถูกขายให้กับลิเวอร์พูลและเชลซีตามลำดับ ดังนั้นทักษะของเขาจึงขยายไปสู่การถ่ายโอนและการพัฒนา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในพรีเมียร์ลีก

ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนยู - รังนิค แสดงให้แมนยูเห็นว่าเขาจะเป็นโค้ชแบบไหน ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนยู - รังนิค แสดงให้แมนยูเห็นว่าเขาจะเป็นโค้ชแบบไหน

รังนิค ดูเหมือนจะเป็นผลงานการแต่งตั้งชั่วคราวที่ยอดเยี่ยมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขาจะต้องการสร้างชื่อเสียงให้กับสโมสรอย่างแน่นอน ในอดีตเขาทำให้ชัดเจนว่าเขาจะรับเฉพาะงานชั่วคราวสำหรับโปรเจ็กต์ที่ ‘พิเศษ’ และใช้ได้กับแมนยูฯ เท่านั้น เมื่อเดือนก.พ. เมื่อต้นปีที่ผ่านมา นักเตะวัย 63 ปีรายนี้ พูดถึงการเจรจาของเขากับเชลซีหลังการจากไปของแฟรงค์ แลมพาร์ด และเขาเปิดเผยว่าเขาไม่คิดว่าตัวเองเป็นโค้ชชั่วคราว ในขณะที่เขายังให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้จัดการทีมที่เขาชื่นชอบอีกด้วย  “สำหรับสื่อและนักเตะ คุณจะเป็น ‘ผู้จัดการทีม 4 เดือน’ ตั้งแต่วันแรกที่กลายเป็นเป็ดง่อย มันต้องเป็นอะไรที่พิเศษ ขึ้นอยู่กับสโมสรและคุณ ว่าต้องการทำงานกับโค้ชชาวเยอรมันหรือไม่”