ผลบาสสด พร้อมราคาแชมป์ Nba 2022- ราคา Suns ลดลงหลังขึ้นนำ 2 เกม
สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​
ผลบาสสด พร้อมราคาแชมป์ Nba 2022- ราคา Suns ลดลงหลังขึ้นนำ 2 เกม
ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ
Previous slide
Next slide

ผลบาสสด พร้อมราคาแชมป์ NBA 2022- ราคา Suns ลดลงหลังขึ้นนำ 2 เกม

ผลบาสสด พร้อมราคาแชมป์ Nba 2022- ราคา Suns ลดลงหลังขึ้นนำ 2 เกม

ผลบาสสด ๆ ที่คุณสามารถติดตามได้อย่างต่อเนื่องบนเว็บพนันกีฬา JBO และวันนี้เราพร้อมที่จะพาคุณไปติดตามวิเคราะห์แชมป์บาสเก็ตบอล NBA งานนี้ทีมเต็งจะได้ราคาเท่าไหร่กันบ้าง ต้องห้ามพลาด! The Suns กลับมาเป็นทีมเต็งแชมป์ NBA Championship ปี 2022 ครั้งล่าสุดหลังจากที่พวกเขาเอาชนะ Mavericks ไปได้ 2 เกม เมื่อคืนวันพุธ

ผลบาสสด พร้อมราคาแชมป์ Nba 2022- ราคา Suns ลดลงหลังขึ้นนำ 2 เกมผลบาสสด พร้อมราคาแชมป์ Nba 2022- ราคา Suns ลดลงหลังขึ้นนำ 2 เกม

ผลบาสสด เดอะซัน ฮีตขยับขึ้นเป็นที่ 3 ร่วมกับทีมเซลติกส์

หลังจากนำ 2-0 ซีรีส์เหนือทีม 76ers ภายหลังชัยชนะอย่างสบายๆ ในบ้าน ขณะที่ Warriors ยังคงเป็นเต็งสอง แม้จะแพ้เกมที่สองให้กับกริซลี่ส์ในเมมฟิส โดยหลังจาก 2-3 เกมแรกที่น่าตื่นเต้นในรอบตัดเชือกของปีนี้ เรามาดูราคาบาสเต็งแชมป์ NBA ล่าสุดสำหรับแคมเปญปี 2022 พร้อมๆ กันจาก Just Bet Online

ราคาต่อรองชิงแชมป์ NBA 2022

  • ฟีนิกซ์ ซัน 4.30
  • โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส 3.20
  • บอสตัน เซลติกส์ 8.50
  • ไมอามี่ ฮีต 8.00
  • มิลวอกี บักส์ 4.50
  • เมมฟิส กริซลี่ส์ 34.0
  • ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส 15.0
  • ดัลลาส แมฟเวอริกส์ 17.0

เต็งแชมป์น่าพนันบาสล่วงหน้า NBA Championship 2022

ผลบาสสด และราคา ฟีนิกซ์ ซัน 4.30

The Suns เป็นทีมที่ดีที่สุดในลีกได้อย่างง่ายดายในฤดูกาลนี้ โดย Phoenix จบปีด้วยสถิติ 64-18 ซึ่งเป็นหนึ่งในผลงานที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยการขึ้นเป็นเต็งของ Booker, Paul, Bridges และ Ayton ทำให้ Suns ทำผลงานแซงหน้าทีมที่มีความสามารถมากกว่าที่จะไปได้ตลอดในครั้งนี้ และล้างแค้นให้กับรอบชิงชนะเลิศที่แพ้เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งพวกเขาจะได้เรียนรู้อย่างแน่นอนจากรอบชิงชนะเลิศปี 2021 ซีรีส์ที่พวกเขานำ 2-0  ความพ่ายแพ้ที่ยากจะรับมืออย่างแน่นอน โดยล่าสุด ราคาแชมป์ NBA กลับมาอยู่ที่ 4.30 หลังจากคว้าชัยชนะครั้งที่สองกับทีม Mavericks เมื่อวันพุธ โดยตอนนี้ Phoenix อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมที่จะจับคู่กับผลงานที่พวกเขาทำได้เมื่อปีที่แล้วและเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฝั่งตะวันตก เมื่อ Devin Booker และ Chris Paul ยิงใส่กระบอกสูบทั้งหมดในช่วงท้ายของฤดู ทำให้ The Suns ขยับมาอยู่ที่ 4.30

โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส 3.20

Warriors มีฤดูกาลที่ค่อนข้างท่วมท้นในระยะนี้ โดยที่ Golden State จบในอันดับที่ 3 แม้จะขึ้นนำจนฟอร์มตกในช่วงคริสต์มาส และแม้จะจบด้วยอันดับที่ 3 แต่ Warriors ก็ยังดูสบายๆ ในการแข่งขันเพลย์ออฟกับทีม Nuggets โดยที่ Golden State ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของฝั่งตะวันตกหลังจากเอาชนะเดนเวอร์ 4-1 ได้ ผู้เล่นอย่าง Jordan Poole, Steph Curry และ Klay Thompson ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นทรีโอที่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม หลังผลบาสสดออกล่าสุด ทำให้ราคาบาสของพวกเขาลดลงเหลือ 3.20 หลังจากแพ้ในเกมที่สองกับเมมฟิส โดยตอนนี้โกลเด้นสเตทได้เกมในบ้าน 2 เกม ขึ้นนำ 3-1

ราคาเต็งแชมป์ บอสตัน เซลติกส์  8.50

เซลติกส์เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในลีกตั้งแต่เริ่มฤดุกาลล่าสุด โดยที่บอสตันต้องเสียศูนย์ตั้งแต่นั้นมาและกลายเป็นหนึ่งในทีมรับและเกมรุกที่ดีที่สุดในลีก อัตราต่อรองของพวกเขาลดลงไปอยู่ที่ 8.50 พวกเขาเสมอกับมิลวอกี 1-1 หลังจากจบเกมที่ 2 ด้วยฟอร์มที่ดี โดยบอสตันจัดการเพื่อควบคุม Giannis และจำกัดความพยายามของ Bucks จากระดับลึกจนถึงระดับของซีรีส์ในขณะที่เราเข้าสู่เกมที่สาม อย่างไรก็ตาม ราคาของพวกเขาไม่น่าจะต่ำไปกว่านี้ โดยทีมจะต้องพยายามทำให้ Brown, Tatum และ Smart อยู่ในฟอร์มที่พร้อม หากต้องการเข้ารอบชิงชนะเลิศฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดูเป็นไปได้ เมื่อพิจารณาจากวิธีที่พวกเขาเล่นในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา

เช็คราคาก่อนลุ้น ผลบาสสด ไมอามี่ ฮีท 8.00

ไมอามี่ ฮีท ยังไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในฤดูกาล 2020/21 โดยต้องตกรอบแรกในรอบตัดเชือก หลังจากจบอันดับที่ 6 ในภาคตะวันออกระหว่างฤดูกาลปกติ โดยพวกเขาทำได้ดีกว่ามากในครั้งนี้ ทำให้ทุกคนประหลาดใจที่จบเป็นมือ 1 ในฤดูกาลปกติ โดยตอนนี้ไมอามี่ได้เปรียบในบ้านตลอดรอบตัดเชือกจนถึงรอบชิงชนะเลิศ (หากมีความสามารถไปถึงรอบนั้นได้) The Heat ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นทีมที่ยากจะเอาชนะ ด้วยความสามารถในการป้องกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขามีผู้เล่นสดร้อนแรงจากการยิง 3 แต้ม อย่าง Strus, Herro, Robinson และ Vincent ทั้งหมดสามารถทำคะแนนได้มากกว่า 20 คะแนน ล่าสุด ราคาของพวกเขาลดลงเหลือ 8.00 หลังจากที่ชนะอย่างน่าประทับใจในเกมที่หนึ่งและสองกับทีม 76ers

มิลวอกี บักส์ 4.50 ราคาแชมป์บาสจาก JBO

The Bucks สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนด้วยผลงานในฤดูกาล 2020/21 ขณะที่พวกเขาทำเต็มที่และคว้าแชมป์ NBA เป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปีด้วยชัยชนะเหนือ Suns ในรอบชิงชนะเลิศ โโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Middleton พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นผู้เล่นที่ Bucks สามารถพึ่งพาได้ในสถานการณ์ที่ยุ่งยาก พวกเขาดูอยู่ในสภาพที่ดีที่จะสามารถเข้ารอบลึกๆ ได้อีกครั้งในครั้งนี้ หลังจากส่งบูลส์ 4-1 ออกไปในซีรีส์รอบแรกของพวกเขา โดยที่ Bucks จะพบกับเซลติกส์ หลังจากมีผลบาสสดเสมอ 1-1 กับเซลติก และประสบกับช่วงเวลาที่ร้อนระอุในเกมที่ 2

อัตราต่อรองแชมป์เอ็นบีเอ ล่าสุด เมมฟิส กริซลี่ส์ 34.0

Grizzlies เป็นทีมที่ทำเซอร์ไพรซ์นักพนันบาสในฤดูกาลนี้อย่างง่ายดาย โดยมีคนไม่มากที่คาดการณ์ว่าเมมฟิสจะจบที่สองในฝั่งตะวันตกก่อนการแข่งขันปีนี้จะเริ่ม สถิติของพวกเขาที่ไม่มี จา โมแรนท์ อยู่ที่ 20-2 เมื่อเข้าสู่ฤดูการแข่งขัน แสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ต้องการแม้แต่สตาร์แมนเพื่อเอาชนะทีมต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย Morant รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากในระยะนี้ โดยผู้เล่นวัย 22 ปีรายนี้แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้สมัคร MVP ในอนาคต ด้วยฟอร์มสุดแจ่มในสนาม พวกเขาจัดการปิดซีรีส์ผลบาสสดกับ Timberwolves 4-2 ได้ด้วยการขอบคุณมินนิโซตาที่ทิ้งตำแหน่งผู้นำในไตรมาสที่ 4 เป็นตัวเลขสองหลักจำนวนมากตลอดทั้งซีรีส์

 

ผลบาสสด พร้อมราคาแชมป์ Nba 2022- ราคา Suns ลดลงหลังขึ้นนำ 2 เกมผลบาสสด พร้อมราคาแชมป์ Nba 2022- ราคา Suns ลดลงหลังขึ้นนำ 2 เกม