2022 ฟุตบอลโลก ปีที่ในที่สุดเบลเยี่ยมจะคว้าแชมป์? มาพนันข้างปีศาจแดงกับ Jbo
สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​
2022 ฟุตบอลโลก ปีที่ในที่สุดเบลเยี่ยมจะคว้าแชมป์? มาพนันข้างปีศาจแดงกับ Jbo
ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ
Previous slide
Next slide

2022 ฟุตบอลโลก ปีที่ในที่สุดเบลเยี่ยมจะคว้าแชมป์? มาพนันข้างปีศาจแดงกับ JBO

2022 ฟุตบอลโลก ปีที่ในที่สุดเบลเยี่ยมจะคว้าแชมป์? มาพนันข้างปีศาจแดงกับ Jbo

2022 ฟุตบอลโลก กับการคาดหวังจากแฟนๆ ของเบลเยี่ยม

2022 ฟุตบอลโลก ถือเป็นอีกหนึ่งปีทีทีมชาติเบลเยี่ยมยังคงได้รับการคาดหวังว่าจะสามารถคว้าแชมป์ของรายการมาได้ เพราะที่ผ่านมา เบลเยี่ยมนั้นถูกขนานนาามว่าเป็นหนึ่งในทีมชาติที่รวมเอานักเตะเก่งๆ ไว้ด้วยกันมากที่สุด และการเข้าสู่ ฟุตบอลโลก 2022 ในปีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเส้นทางพิสูจน์ของพวกเขา โดยผลงาน 10 ปีที่ผ่านมา เบลเยี่ยม ทำได้ดี แต่ก็ไม่เคยคว้าถ้วยรางวัลได้จริงๆ สักหน ทำให้หลายๆ ฝ่ายเกิดความเสียดายผู้เล่นเก่งๆ ที่มากประสบการณ์ของทีมชาติเบลเยี่ยม ว่าจะจบอาชีพเส้นทางนักบอลโดยไม่ได้ทำถ้วยรางวัลใหญ่ให้กับทีมชาติ มาลุ้นและพนันพร้อมๆ กันที่ JBO Thai

เบลเยี่ยมไม่ได้ฝันใหญ่ขนาดนั้น

ซุปตาร์เบลเยี่ยมใน 2022 ฟุตบอลโลก

เดอ บรอยน์, โรเมลู ลูกากู และติโบต์ คูร์ตัวส์ ต่างก็เป็นซุปเปอร์สตาร์ที่มีเกียรติและทำผลงานไว้มากมายให้กับสโมสรที่สังเกัดอยู่ แต่นี่เป็นโอกาสสุดท้ายที่โรแบร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวเบลเยี่ยมจะนำพวกเขาไปสู่ความรุ่งโรจน์ระดับนานาชาติหรือไม่? เบลเยี่ยมไม่ได้คาดหวังไว้สูงขนาดนั้น เป็นคำกล่าวของ คริสตอฟ แตร์เรอร์ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลยุโรป  "หลายคนบอกว่า เบลเยี่ยม ไม่น่าจะผ่านรอบแบ่งกลุ่ม เพราะเราอยู่ร่วมกับแคนาดา และโมร็อคโค รวมถึงโครเอเชียที่แข็งแกร่งจะสามารถเป็นม้ามืดได้เสมอ"

เส้นทางในฟุตบอลโลก 2022 ของเบลเยี่ยม

เบลเยี่ยมเป็นเต็งแชมป์ของกลุ่ม F ใน 2022 ฟุตบอลโลก ซึ่งแน่นอนว่าโครเอเชียไม่ใช่ทีมหมู และเบลเยี่ยมมีคิวพบกับโครเอเชียในนัดที่ 3 การทำแต้มสะสมให้เพียงพอต่อการเข้ารอบน็อคเอ้าท์ คือเป้าหมายหลักของทั้งสองทีม โดยเมื่อนับไปถึงประวัติของโครเอเชียแล้วนั้น พวกเขาได้เป็นถึงรองแชมป์ บอลโลก 2018 รัสเซีย แพ้ฝรั่งเศส 4-2 เป็นเซอร์ไพรซ์ที่หลายคนยังคงไม่ลืมมาจนถึงทุกวันนี้ และในบอลโลก กาตาร์ 2022 ก็เช่นกัน โครเอเชียเป็นหนึ่งในทีมที่ประมาทไม่ได้ แม้จะไม่ได้รวมดาวดังไว้มากเท่าทีมอื่นๆ ก็ตาม

ดังนั้น สำหรับสถานการณ์ของเบลเยี่ยมก็คือ ก่อนจะพบกับโครเอเชียในนัดที่ 3 เบลเยี่ยมจะต้องพยายามเอาชนะทีมอื่นๆ เพื่อเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด โดยนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม เบลเยี่ยม จะได้พบกับ โมร็อคโค ส่วนทางด้านแคนาดา ที่เพิ่งเข้ารอบฟุตบอลโลกครั้งนี้มาได้เป็นครั้งแรกในรอบ 36 ปี แม้ว่าดูจะไม่มีพิษภัย เนื่องจากห่างหายจากเวทีโลกไปนาน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะประมาทได้ นักเตะคีย์แมนของแคนาดา ได้แก่ แข้งซุปตาร์จากบาเยิร์นฯ อย่าง อัลฟอนโซ เดวีส์

ผู้เล่นหลักเบลเยี่ยมใน ฟุตบอลโลก 2022

อย่างที่เราได้คุยให้ฟังในตอนต้น ผู้เล่นของเบลเยี่ยมต่างเต็มไปด้วยศักยภาพและสร้างความหวาดหวั่นให้กับคู่ต่อสู้ โดยทีมนำโดย เควิน เดอ บรอยน์ เล่นตำแหน่งกองกลาง ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้ ที่จะช่วยแอสซิสต์ให้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทำประตูได้ ทางด้านของ เอเอ็น อาซาร์ ก็ยังคงได้รับการคาดหวังและรอคอยให้กลับไปสู่ท็อปฟอร์มอย่างที่เคยเป็น ด้วยพรสวรรค์ที่ไม่มีใครมาแทนที่ได้ อาซาร์ จะกลับมาช่วยทีมชาติได้หรือไม่และมากน้อยแค่ไหน? แฟนๆ เป็นกำลังใจให้เบลเยี่ยมได้ ด้วยการพนันแชมป์บอลโลกข้างเบลเยี่ยม กับตลาดพนันล่วงหน้าที่ JBO Thailand