บอลสด วิเคราะห์บอล อิตาลี Vs อาร์เจนตินา
สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​
บอลสด วิเคราะห์บอล อิตาลี Vs อาร์เจนตินา
ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ
Previous slide
Next slide

บอลสด วิเคราะห์บอล อิตาลี VS อาร์เจนตินา

บอลสด วิเคราะห์บอล อิตาลี Vs อาร์เจนตินา

บอลสด วิเคราะห์บอล ฟินาลิซซิม่า – มันจะเป็นครั้งที่สามของ CONMEBOL-UEFA Cup of Champions ที่จะแข่งขันระหว่างแชมป์ยุโรปกับแชมป์อเมริกาใต้ อิตาลีผ่านเข้ารอบได้หลังจากคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโร 2020 เมื่อปีที่แล้ว ขณะที่อาร์เจนติน่าได้ผ่านเข้ารอบจากการแข่งขันโกปา อเมริกา 2021 มาติดตามการทายผลบอลคืนนี้ไปกับ  JBO THAI  พร้อมๆ กันเลย

บอลสด วิเคราะห์บอล อิตาลี Vs อาร์เจนตินาบอลสด วิเคราะห์บอล อิตาลี Vs อาร์เจนตินา

อิตาลีลงเล่นด้วยผลงานที่น่าผิดหวัง ทำให้พวกเขาไม่ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกปี 2022 ทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่ ชนะเพียงแค่ 2 เกมจาก 6 เกมหลัง แพ้ 2 เกม ซึ่งรวมถึงเกมรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่สำคัญด้วย มาซิโดเนียเหนือเมื่อต้นปีนี้ และความพ่ายแพ้ในรอบรองชนะเลิศในยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ด้านอาร์เจนตินามีสถิติไม่แพ้ใครมา 31 นัดติดต่อกัน ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2019 ลา อัลบิเซเลสเต้เล่นไปแล้ว 4 เกมในปี 2022 ชนะสามในนั้น (เสมอ 1) แต่เกมล่าสุดของพวกเขาจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 ต่อเอกวาดอร์ ไลโอเนล สกาโลนี ได้นำทีมชาติไปสู่เกียรติยศครั้งสำคัญหลังความแห้งแล้งที่ยาวนาน หวังว่าจะเพิ่มถ้วยรางวัลด้วยการคว้าแชมป์ Finalissima 2022

ข่าวทีม & กลยุทธ์วิเคราะห์ บอลสด ทายผลบอล อิตาลี VS อาร์เจนตินา

อิตาลี

บอลสด วิเคราะห์บอล ผู้เล่นตัวจริงอิตาลี (4-3-3): ดอนนารุมมา; ดิ ลอเรนโซ่, โบนุชชี่, คิเอลลินี่, เอเมอร์สัน; บาเรลลา, จอร์จินโญ่, แวร์รัตติ; Bernardeschi, Scamacca, Insigne

ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี Roberto Mancini ได้เรียกทีมชุดใหญ่สำหรับรอบ Finalissima 2022 ซึ่งรวมถึงผู้เล่นที่ไม่ได้สวมหมวกมากถึง 12 คน เช่น Davide Frattesi, Tommaso Pobega, Samuele Ricci และ Federico Gatti เป็นต้น ในเวลาเดียวกัน จอร์จินโญ่, ลีโอนาร์โด โบนุชชี, มาร์โก แวร์รัตติ และลอเรนซี่ อินซินเญ่ ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของรายชื่อ ผู้จัดการทีมไม่ได้เรียก Ciro Immobile ในขณะที่ผู้เล่นคนอื่น ๆ เช่น Domenico Berardi, Moise Kean, Nicolo Zaniolo และ Andrea Pinamonti ถอนตัวออกจากทีมเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ Federico Chiesa เป็นอีกคนหนึ่งที่ขาดหายไปสำหรับชาวอิตาลี กัปตันจอร์โจ้ คิเอลลินีจะเกษียณอายุหลังจากเกมกับอาร์เจนตินาในวันพุธนี้

นักเตะวัย 37 ปีควรเริ่มต้นจากหัวใจของแนวรับของอิตาลีที่เวมบลีย์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่พวกเขาคว้าแชมป์ยูโรเมื่อปีที่แล้ว โดยมีลีโอนาร์โด โบนุชชี่ ซึ่งเป็นคู่หู พร้อมด้วย Giovanni Di Lorenzo และ Emerson Palmieri นักเตะที่ยืมตัวมากจาก Chelsea ควรครอบครองช่องฟูลแบ็คในขณะที่ Gianluigi Donnarumma รักษาประตูให้กับ Azzurri ซึ่งMancini คาดว่าจะลงสนามในตำแหน่งกองกลาง 3 ตัวที่เขาชอบคือ Jorginho, Marco Verratti และ Nicolo Barella ในวันพุธ ในขณะที่จอร์จินโญ่จะต้องพยายามควบคุมจังหวะของเกม และบาเรลลาจะเพิ่มแรงผลักดันเกมรุกจากศูนย์กลาง การเชื่อมโยงของ Verratti กับ Lorenzo Insigne ในช่องด้านซ้ายอาจเป็นทางออกที่สำคัญสำหรับอิตาลี

บอลสด วิเคราะห์บอล อิตาลี Vs อาร์เจนตินาบอลสด วิเคราะห์บอล อิตาลี Vs อาร์เจนตินา

อาร์เจนตินา

บอลสด วิเคราะห์บอล ผู้เล่นตัวจริงอาร์เจนติน่า (4-3-3): มาร์ติเนซ; โมลินา, โรเมโร, โอตาเมนดี, อาคูน่า; เดอ ปอล, โรดริเกซ, โล เซลโซ; เมสซี่, เลาตาโร่, ดิ มาเรีย

ลิโอเนล สกาโลนี่ ผู้จัดการทีมอาร์เจนติน่า ได้ส่งการเรียกตัวนักเตะ 2 คนในทีมอย่าง เนฮูน เปเรซ และมาร์กอส เซเนซี่ ออกไปด้วย ด้าน Leandro Paredes, Lucas Perez, Nicolas Dominguez, Lucas Alario และ Emiliano Buendia ถูกตัดออกจากทีมเบื้องต้นที่หัวหน้าโค้ชได้ตั้งชื่อไว้ เช่นเดียวกับอิตาลี อาร์เจนตินามีแนวโน้มที่จะตั้งค่าระบบ 4-3-3 Guido Rodriguez กลับมาจากแคมเปญที่ประสบความสำเร็จกับ Real Betis จากการคว้าชัย Copa del Rey

โดยการแข่งขันในนัดนี้ สำหรับแฟนๆ ที่ติดตาม บอลสด วิเคราะห์บอล ของอาร์เจนติน่า ด้านผู้เล่นกองกลางน่าจะสามารถปิดช่อง และ Nicolo Barella จะได้รับการสนับสนุนจาก โรดริโก เดอ ปอล ซึ่งจะทำหน้าที่แบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ให้กับทีมอาร์เจนติน่า Giovani Lo Celso จะจัดเตรียมองค์ประกอบที่สร้างสรรค์จากจุดที่สามในตำแหน่งกองกลาง ในเกมรุก กัปตันและซูเปอร์สตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่ปีกขวา จากที่ที่เขามักจะลอยอยู่ตรงกลางและมองหาโอกาส ด้าน อังเคล ดิ มาเรีย ผู้ซึ่งประกาศว่าเขาจะเกษียณตัวเองหลังจบการแข่งขันฟุตบอลโลกในปลายปีนี้ ควรเล่นปีกซ้ายและทำหน้าที่เป็นผู้สร้างโอกาสให้กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้า ส่วน จูเลียน อัลวาเรซ ซึ่งอยู่ในฟอร์มร้อนแรงของริเวอร์เพลทเมื่อเร็วๆ นี้ จะเป็นตัวเลือกจากม้านั่งสำรอง พร้อมกับเปาโล ดีบาลา, วาคีน คอร์เรอา

RSS
Follow by Email
Pinterest
Instagram
Telegram